Xem bài đầy đủ tại: https://tinhdaumy.com/he-lo-muoi-phuong-phap-dieu-tri-ung-thu-tu-thien-nhien/

  • Có bao giờ bạn tự hỏi những liệu pháp điều trị ung thư từ thiên nhiên có hiệu quả đến đâu chưa? Khoảng 20 năm về trước, mẹ tôi được chẩn đoán mắc ung thư vú. Điều này là một cú sốc với gia đình tôi lúc ấy vì mẹ tôi là một huấn giáo viên thể hình, huấn luyện viên bơi lội và luôn được cho rằng là “có sức khỏe tốt”.
  • Sau cuộc chẩn đoán, bà ấy nhận được những lời khuyên từ các bác sĩ ung thư tại phòng khám Cleverland và trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú cùng với nhiều đợt hóa trị. Tôi vẫn nhớ như in cảnh tóc mẹ tôi rụng dần và trông bà như già đi 10 tuổi chỉ vài tuần sau khi hóa trị.
  • Ơn chúa, sau tất cả các phương pháp chữa trị, bà đã được chẩn đoán “đã khỏi ung thư” và khỏe mạnh. Nhưng trong những năm sau đó, bà bị bệnh nặng hơn bao giờ hết và phải vật lộn với chứng táo bón, bệnh nấm candida, trầm cảm và chứng mệt mỏi mãn tính.
  • Và rồi, khoảng 9 năm sau đó, một điều khủng khiếp đã xảy ra: Bà lại được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Khi đó, tôi đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phục hồi sức khỏe tự nhiên, nên khi tôi trở về nhà, chúng tôi cùng nhau cầu nguyện và bàn về liệu pháp điều trị tốt nhất. Bà quyết định theo đuổi phương pháp điều trị ung thư tự nhiên bằng cách tập trung vào chế độ ăn uống và thay đổi lối sống.
  • Mẹ tôi bắt đầu kế hoạch điều trị hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm nước ép rau quả, thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn, tăng cường khả năng miễn dịch, các phương pháp giảm căng thẳng và cầu nguyện. Và chỉ sau bốn tháng, những khối u ở phổi của bà đã giảm đi đáng kể và chỉ một năm sau đó, bà ấy lại một lần nữa được chẩn đoán “đã khỏi ung thư” và khỏe mạnh. Đã 10 trôi qua, mẹ tôi mới vừa tròn 60 tuổi – và bà đang trong trạng thái tốt nhất trong đời, thường xuyên trượt nước, chạy bộ và vẫn mạnh khỏe.
  • Tôi muốn nói rõ rằng: Tôi không hề khẳng định rằng những gì chúng tôi đã làm là một phương pháp điều trị ung thư. Nhưng tôi tin những liệu pháp tự nhiên này, khi được thực hiện một mình hay kết hợp với những phương pháp điều trị y tế, có thể hỗ trợ cơ thể trong quá trình hồi phục.
  • Tôi thường hay được hỏi, “Thật ra là mẹ cậu đã làm thế nào vậy?” Đây là những phương pháp và kế hoạch điều trị ung thư tự nhiên mà bà đã làm theo để phục hồi cơ thể.

TS.BS.J.Axe

Những phương pháp điều trị ung thư hiệu quả nhất

1. Liệu pháp Gerson và các loại nước ép

“Tôi cho rằng anh ấy là một trong những thiên tài nổi tiếng nhất lịch sử y học. Nhiều ý tưởng cơ bản của anh đã được đón nhận mà không hề có tên tuổi của mình trong đó. Tuy nhiên, anh  đã đạt được nhiều hơn những gì có thể trong những điều kiện bất lợi. Anh ấy đã để lại những di sản gây được sự chú ý và đảm bảo được vị thế của mình. Giờ đây, những bệnh nhân mà anh ấy đã chữa khỏi sẽ chứng thực sự thật về những ý tưởng của anh.” ~ Trích lời Bác sĩ y khoa Albert Schweitzer (Người đoạt giải Nobel Hòa bình năm 1952)

– Albert Schweitzer đang nói đến ai? – Ông đang nhắc đến Bác sĩ Max Gerson, bác sĩ y khoa người Mĩ gốc Đức, người đã phát triển một trong những phương pháp điều trị ung thư tự nhiên hiệu quả nhất hơn 90 năm về trước. Khi “liệu pháp Gerson” được phát minh, Bác sĩ Gerson đã giúp hàng trăm bệnh nhân ung thư kích hoạt khả năng tự chữa lành phi thường của cơ thể họ bằng cách đề nghị:

  • Sử dụng thực phẩm hữu cơ, thực vật
  • Sử dụng nước ép nguyên chất
  • Thải độc đường ruột bằng cà phê
  • Sử dụng gan bò
  • Sử dụng thực phẩm chức năng từ thiên nhiên

– Theo lời Viện Gerson: – “Với phương pháp hồi phục toàn thân, Liệu pháp Gerson kích hoạt lại khả năng tự chữa lành cơ thể một cách tự nhiên mà không có tác dụng phụ gây hại. Đây là một phương pháp hữu hiệu, tự nhiên giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể để chữa khỏi bệnh ung thư, viêm khớp, bệnh tim, dị ứng và nhiều bệnh thoái hóa khác”.

  • Cách áp dụng Liệu pháp Gerson

Liệu pháp Gerson nhắm đến các yêu cầu trao đổi chất quan trọng nhất trong cơ thể của bạn. Làm cách nào? Dù bạn tin hay không, liệu pháp này cho phép bạn hấp thu được những lợi ích của chất dinh dưỡng khi tiêu thụ 15 – 20 pounds trái cây và rau sạch mỗi ngày. Dưới đây là sự phân tích:

  • Chế độ ăn Gerson – Chỉ ăn trái cây, rau và mầm ngũ cốc sạch, chế độ ăn này đặc biệt giàu các vitamin, khoáng chất và enzym. Nó cũng chứa rất ít chất béo, chất đạm và natri. Chế độ ăn này khuyên bệnh nhân uống 13 ly nước ép, ăn ba bữa ăn chủ yếu từ thực vật và chỉ ăn nhẹ với trái cây mỗi ngày. Liệu pháp Gerson truyền thống cũng khuyến nghị nên ăn gan bò sống vì đây là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất và rất giàu vitamin B12.

Bộ sinh lực suốt đời cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, tăng cường năng lượng toàn diện cho cơ thể

  • Nước ép – Theo viện Gerson, “Nước ép được ép tươi từ thực phẩm sống là một cách dễ dàng và hiệu quả nhất để cung cấp dinh dưỡng nguồn chất lượng cao cho cơ thể.” Liệu pháp chống ung thư này yêu cầu bệnh nhân uống nước ép rau quả tươi mỗi ngày, bao gồm cà rốt hay táo sống và rau xanh. Để bảo quản hàm lượng dinh dưỡng, nước ép nên được chuẩn bị chỉ trước một vài giờ bằng máy ép trái cây 2 bước hoặc máy ép trái cây nghiền được sử dụng với một máy ép thủy lực riêng biệt. Điều này giúp ngăn ngừa sự biến tính – khi các vitamin, khoáng chất và enzyme bị phá hủy. (Hầu hết các máy ép trái cây thương mại quay rất nhanh đến mức chúng làm nóng nước ép đến mức bị tiệt trùng về cơ bản!)

TPCN TerraGreens giúp bạn hấp thu rau quả & Trái cây dễ dàng và tiện lợi nhất

  • Giải độc – Liệu pháp Gerson dùng phương pháp thải độc đường ruột bằng cà phê là một phương pháp chính để giải độc cơ thể bằng cách tăng cường hệ thống thần kinh đối giao cảm. Đối với bệnh nhân ung thư, việc này có thể cần làm tới năm lần mỗi ngày. Tầm quan trọng của việc giữ cho cơ thể không có độc tố được con gái của Bác sĩ Gerson nhấn mạnh:“Khi bệnh nhân tiến hành liệu pháp một cách đầy đủ, hiệu ứng kết hợp của thức ăn, nước ép và thuốc làm cho hệ miễn dịch tấn công và tiêu diệt mô khối u, bên cạnh việc loại bỏ độc tố tích tụ ở trong các mô cơ thể. Quá trình làm sạch này mang theo nhưng nguy cơ gây quá tải và nhiễm độc gan – cơ quan giải độc hết sức quan trọng mà ở bệnh nhân ung thư, chắc chắn đã bị tổn thương và suy nhược.”

Zendocrine giúp thanh lọc, giải độc & phục hồi chức năng Gan

  • Thực phẩm chức năng – Liệu pháp Gerson khuyến nghị các liệu pháp điều trị hữu cơ dưới đây:
  • Dung dịch Lugol
  • Enzym tụy
  • Hợp chất Kali
  • Hormone tuyến giáp
  • Vitamin B12

2. Phương pháp Bugwid

“Trong những năm qua, tôi cũng nhận được nhiều lời khuyên khác nhau, cho nên, khi tôi nghe về phương pháp của tiến sĩ Bugwid, tôi cũng rất hoài nghi, cho đến khi tôi thử nó. Rất nhiều nghiên cứu ung thư lâm sàng độc lập được công bố trên các tạp chí y học lớn trên toàn thế giới đã xác nhận phát hiện của tiến sĩ Budwig. Hơn 40 năm trước, Tiến sĩ Budwig đã đưa ra bằng chứng rõ ràng và thuyết phục, được xác nhận bởi hàng trăm tài liệu nghiên cứu khoa học liên quan khác, rằng các axit béo thiết yếu là cốt lõi của câu trả lời cho vấn đề ung thư.” ~ Tiến sĩ, bác sĩ y khoa Robert E. Willner (Tác giả cuốn giải pháp điều trị ung thư)

  • Vào năm 1952, Tiến sĩ Johanna Budwig là Chuyên gia cao cấp của Chính phủ Đức về chất béo và dược lý học và được coi là một trong những tác giả hàng đầu trên toàn thế giới về chất béo và dầu. Trong quá trình nghiên cứu của mình, bà phát hiện ra rằng nhiều chất béo được chế biến theo cách thông thường và dầu chưa bão hòa đang phá hủy màng tế bào của chúng ta, và điều này làm cho các tế bào bị bệnh và mang độc tính.
  • Phát triển một chế độ ăn – trong trường hợp này, là phương pháp Budwig – để chống lại quá trình gây ung thư nói trên, tiến sĩ Budwig tuyên bố đã có tỷ lệ thành công trên 90% với phương pháp của mình trong khoảng thời gian 50 năm!
  • Cách áp dụng Phương pháp Budwig
  • Khi bạn thay thế những chất béo và dầu được chế biến sẵn một cách độc hại bằng những acid béo chưa bão hòa hoặc bão hòa tốt cho sức khỏe, các tế bào của bạn sẽ được xây dựng lại và được làm trẻ hóa. Tiến sĩ Budwig nhận thấy rằng, kết hợp phô mai tươi, hạt lanh và dầu hạt lanh sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Khi phô mai tươi (giàu đạm lưu huỳnh và chất béo bão hòa) và hạt lanh (chứa nhiều axit béo chưa bão hòa giàu electron) được kết hợp với nhau, cơ thể bạn có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng này được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Công thức “Tốt hơn cả Budwig” của tôi

Bởi vì những thay đổi trong nền nông nghiệp, tôi đưa ra phiên bản cập nhật phương pháp Budwig cho thế kỷ 21:

  • 6 ounces sữa lên men (phô mai, sữa dê kefir hoặc amasai)
  • 4 muỗng canh mọc hạt chia hoặc hạt lanh
  • 1 muỗng canh dầu hạt lanh
  • 1 muỗng cà phê bột nghệ (tinh dầu nghệ)
  • 1/4 muỗng cà phê tiêu đen (tinh dầu tiêu đen)

Trộn hỗn hợp trên với nhau trong bát hoặc máy xay và ăn mỗi ngày một lần.

Xem bài đầy đủ tại: https://tinhdaumy.com/he-lo-muoi-phuong-phap-dieu-tri-ung-thu-tu-thien-nhien/